Sunday, September 16, 2007

BoRed!

Today is such a boring day at work... I only have two PR's. Ung isa repeat order lang. walang challenge! Charing! This morning, i already know that i wouldn't have so much load for the day kaya nakakatamad din. Pero I have to go to work.

Earlier, Eugene (my office friend) and I were discussing... "puro trabaho lang kase dito. Walang training na binibigay (except dun sa first day/weeks training - orientation, that is!)"... By the way, that was only 9am nung nagchichikahan kami. Umaga pa lang hinihintay ko na ang hapon. hehehe!

Buti na lang 'til 4pm lang ngyon ang work dahil Ramadan... AND we'll be watching "A Love Story" tonight. I'm glad na-extend ung pagpapalabas nung movie dito. Hinintay talaga namin un! c",)

Hay, teka! past 12pm pa lang pala! (see how boring! nakakapag-blog ako ng working hrs) Kainip!

2 comments:

sharon said...

Mare, dont be bored too early, magsasawa ka nyan agad sa work..yaan mo yang mga training na gusto mo, for sure magkakaroon din u in the future (pag iba na work mo? hehehe) Naisip ko tuloy mare na ganun nga siguro tlaga pag ganyan ang nature ng work..Sa atin nga dito, naging swerte lang tayo kasi nung time natin marami tayong naging training lalo nung foreign, pero prior to us wala rin naman dba? =)

Apol :) said...

Mare, kahit na in-house training lang. Kahit ung tipong Safety and Health training natin dyan wala e. Pero may OHSAS din dito ha at BVQI accredited din ito for ISO9000.

Siguro nga ung training na hinahanap ko dun ko makukuha sa susunod kong trabaho? hehehe! =)

GOODLUCK to me! c",)